Hotline 0902747188

Ở các công trình lớn, hầu hết người ta đều có một hệ thống trạm trộn bê tông di động để cung cấp bê tông cho việc xây dựng.

Ngày nay, thiết bị khí nén được các nhà cung cấp trạm trộn ưu tiên hàng đầu trong bộ phận tự động hóa của trạm trộn, đặc là là những bộ phận hoạt động tần suất cao như xi lanh trạm trộn, van điện từ trạm trộn bê tông.

Thành thật mà nói, thương hiệu khí nén được các nhà cung cấp trạm trộn bê tông ở Việt Nam là thương hiệu khí nén Parker. Vậy tại sao parker lại được các trạm trộn ưa chuộng như vậy.

Thứ nhất, Parker là một thương hiệu lâu đời và được xuất xứ từ Mỹ. Parker nổi tiếng với sự bền bỉ, chịu nhiệt tốt và làm việc liên tục trong điều kiện khắc nghiệt ngoài trời mưa hay là điều kiện nắng gắt thì parker vẫn hoạt động ổn định.

Một số loại thiết bị khí nén thông dụng cho hệ thống trạm trộn như bộ lọc khí trạm trộn, xi lanh trạm trộn, van trạm trộn, đầu nối, ống hơi, máy nén khí,...

Ngoài thương hiệu khí nén parker ra, các trạm trộn cũng chú ý đến một số hãng khác có chi phí rẻ hơn xíu của Hàn Quốc như wise, tpc, skp, wat.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ :

09 777 09 763 - dattq.hoaiduc@gmail.com - Mr.Đạt

0974 272 214 - vutn.hoaiduc@gmail.com - Mr.Vũ