Hotline 0902747188

Hôm nay Hoài Đức xin trân trọng giới thiệu đến quý các anh kỹ sư một thiết bị lọc khí nén rất chuyên dụng đó chính là thiết bị lọc tinh khí nén, model là SAM của hãng SKP Hàn Quốc.

Đối với bộ lọc thông dụng thì cũng chưa hẳn đã tẩy lọc ra được các chất bẩn trong dòng khí, tại vì còn những tạp chất bẩn nhỏ hơn, vi quan hơn mà lưới lọc của lõi lọc thông dụng chưa ngăn cản chúng được, lúc này đây rất cần một lưới lọc của lõi lọc nhỏ hơn, để ngăn chặn loại bỏ những tạp chất đó.

Đặc biệt trong một số ngành chuyên dụng, rất cần có một dòng khí sạch sẽ, thuần khiết cho công việc như ngành in, ngành công nghệ sơn, phun cát, thôi chai,...Do vậy các nhà sản xuất lọc khí đã nghiên cứu, chế tạo các lõi lọc chuyên dụng hơn, tinh vi hơn, lọc được những tạp chất vi tế hơn, hay còn gọi là bộ lọc tinh.

Ngày nay, bộ lọc tinh SAM của SKP rất được ưu chuộng vì đảm bảo được yêu cầu của lọc, size cũng đủ loại để phù hợp với các kết cấu máy móc khác nhau, và cũng dễ sử dụng nên hầu hết các anh kỹ sư đều rất thích dùng.

Một số bộ lọc SAM hay dùng phải kể đến như sau

- SAM 350-04 ( ren 1/2" )

- SAM 450-06 ( ren 3/4" )

- SAM 550-10 ( ren 1 " )

- SAM 650-14 ( ren 1 1/2 " )

- SAM 850-20 ( ren 2" )

Khi sử dụng loại này, khuyên rằng chúng ta nên dùng luôn bộ xả tự động, giá có mắc hơn xíu nhưng đảm bảo hơn trong quá trình sử dụng, không phải tốn thời gian phải xả thủ công nhiều lần. ( Khi lọc tạp chất + nước sẽ được lắng đọc xuống dưới đáy bộ lọc và được xả ra ngoài, nếu dùng bộ xả tự động thì nó sẽ tự động xả luôn, còn xả tay thì phải xả thủ công thường xuyên ).

Một số hình ảnh thực tế :

Đừng ngại gọi 0977709763 để được tư vấn nhiệt tình hoặc email : dattq.hoaiduc@gmail.com

Xem thêm sản phẩm tại : http://www.hoaiduc.vn/cat/bo-loc-khi-skp-76?page=2&per-page=22